เพลง ไม่มีทางไม่มีเธอ – Timethai

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง ไม่มีทางไม่มีเธอ – Timethai
เพลง : ไม่มีทางไม่มีเธอ
ศิลปิน : Timethai
อัลบั้ม : Single ไม่มีทางไม่มีเธอ (Always Da One)

เพลง ไม่มีทางไม่มีเธอ เป็นเพลงใหม่ล่าสุด ของ Timethai เนื้อเพลงแบบย่อ ไม่มีทาง ที่จะ ไม่มีเธอ อยู่ตรงไหน แต่ในใจ ต้องมีเธอเสมอ พูดว่าชอบ พูดไม่ได้ พูดไม่ได้ พูดไม่ได้ พูดได้แต่คำว่ารัก ไม่มีเธอ คงจะ ไม่มีทาง อยู่กับใคร ทำอะไร มันก็คงอ้างว้าง เธอไม่ชอบ ก็ไม่ว่า ก็ไม่ว่า ก็ไม่ว่า ยังไงฉันก็จะรัก
[ Always Da One ] [ Always Da One ] A3 อ่ะ ต่อให้วันที่เธอหน้างอ มีหนึ่งคนที่ยอมนั่งรอ
( แต่เชื่อฉันได้ เชื่อฉันได้ เชื่อฉันได้ นะเธอ ) A4 อาจจะดูไม่เคยเข้าตา แต่ก็อยากให้เธอเข้าใจ( แต่เชื่อฉันได้ เชื่อฉันได้ เชื่อฉันได้ นะเธอ )

ฟังเพลง ไม่มีทางไม่มีเธอ Timethai

ใส่ความเห็น

