เพลง หมดชีวิตฉันให้เธอ – สรัย วัชรพล

เพลง : หมดชีวิต ฉันให้เธอ
ศิลปิน : สรัย วัชรพล
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร ตะวันทอแสง
ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง MV เพลง หมดชีวิต ฉันให้เธอ – สรัย วัชรพลหมดชีวิตฉันให้เธอ เพลงใหม่ล่าสุดเพลงนี้ได้ใช้เป็น เพลงประกอบละคร ตะวันทอแสง เนื้อเพลงย่อๆ แต่วันนี้หัวใจเธอให้เขาคำว่ารัก ไอ้คำว่าเรา มันเป็นเพียงละครแค่ตอนอยู่กับฉันทุกครั้งที่ละสายตา เวลาห่างกันทุกทีฉันคนนี้กลายเป็นตัวอะไรฉันรู้ว่ารักคือไฟที่เผาทำลายคนให้เหมือนตายเพราะเธอที่จะไม่ทำให้ใจปวดร้าวหมดชีวิตฉันให้เธอ แต่วันนี้หัวใจเธอให้เขาคำว่ารัก ไอ้คำว่าเรา เอามันไปไกลๆ ไม่ต้องมาบอกพอแล้วที่ให้เธอ จะไม่เผลอทำตัวให้อ่อนไหวคงต้องเหงา แต่คงไม่ตาย เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกแล้วเธอ

ฟังเพลง หมดชีวิต ฉันให้เธอ สรัย วัชรพล

ใส่ความเห็น

