เพลง เงาที่มีหัวใจ – มิ้น มิณฑิตา เพลงประกอบละคร แรงเงา


เพลง : เงาที่มีหัวใจ
ศิลปิน : มิ้น มิณฑิตา
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร แรงเงา
ฟังเพลงใหม่ MV เพลง เงาที่มีหัวใจ – มิ้น มิณฑิตา เป็นอีกเพลงเพราะที่น่าฟัง เพลงเงาที่มีหัวใจ ใช้เป็นเพลง เพลงประกอบละคร แรงเงา ซึ่งกำลังดังอยู่ในขณะนี้ ในดวงตาของเธอ เห็นฉันเป็นใครในดวงใจของเธอ เห็นจะมีแต่เขาในดวงตาของเธอ ฉันคงได้แค่เงาเป็นภาพสะท้อนตัวเขาให้กับเธอA อย่าดีกับฉันได้ไหม อย่ามาใส่ใจได้ไหมจะบอกอย่างไรว่าฉันไม่ใช่ใครคนนั้นยิ่งให้ความรัก ยิ่งเธอเข้ามาใกล้กันมันจะทำให้ฉันยิ่งหวั่นไหว B แม้ดูเหมือนเป็นเงาไม่มีตัวตนแต่ฉันก็มีหัวใจ เจ็บตรงที่รู้ว่าเธอรักใคร และไม่มีวันเป็นฉันเธอคงรู้สักวัน ว่าเงาที่เห็น ไม่ใช่ที่เป็น ที่จะคาดฝัน

ใส่ความเห็น

