เพลง ไม่สำคัญอะไร – Natural Sense

ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง MV เพลง ไม่สำคัญอะไร – Natural Sense
เพลง : ไม่สำคัญอะไร
ศิลปิน : Natural Sense
อัลบั้ม : New Single ไม่สำคัญอะไร

เธอว่าเราก็ถูกใจกัน แค่คนที่ถูกชะตา เลยคิดว่าใช่เธอว่าเธอก็เพิ่งจะรู้ ว่ามันไม่ใช่ความรัก อย่างที่เข้าใจบอกตรงตรงว่าเธอพูดเก่ง ช่างเข้าใจหว่านล้อมอยากเลิกก็จะยอม ไมเป็นไร ฉันไม่เป็นไรเราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกันนี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจแต่จริงจริงนะเธอ เคยรักฉันหรือเปล่าเคยรักกันบ้างไหม ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉันมันไม่สำคัญอะไร

ฟังเพลง ไม่สำคัญอะไร Natural Sense

ใส่ความเห็น

