เพลง จะเป็นจะตาย – Sweet Mullet

ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง MV เพลง จะเป็นจะตาย – Sweet MulletSweet Mullet
เพลง : จะเป็นจะตาย
ศิลปิน : Sweet Mullet
อัลบั้ม : (New Single) จะเป็นจะตาย

ไม่เคยคิดเลยว่าต้องมาใจสั่นแค่ฉันได้มาสบตาเธอแค่เพียงครั้งเดียวหัวใจฉันเต้นรัวในหัวฉันมีแต่ภาพเธอ หรือรักแรกพบเมื่อสบตาที่ฉันมองหามีอยู่จริง มันไม่ไกลเกินใจจะคว้าอย่าทิ้งให้ฉันต้องอ่อนล้า

เพลง จะเป็นจะตาย – Sweet Mullet

ใส่ความเห็น

