เพลง จริงหรือหลอก – กรีน อัษฎาพร เพลงประกอบละคร มายาสีมุก

ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง MV เพลง จริงหรือหลอก – กรีน อัษฎาพรmayasimuk

เพลง : จริงหรือหลอก

ศิลปิน : กรีน อัษฎาพร

อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร มายาสีมุก

เพลง จริงหรือหลอก ขับร้องโดย กรีน อัษฎาพร ซิ่งใช้เป็นเพลง เพลงประกอบละคร มายาสีมุก ฉันต้องแสดงเป็นอย่างใครไม่ใช่ตัวเองก็กลัวว่าเธอเองก็คงจะชอบแบบนั้นฉันเองต้องคอยเล่นละครเมื่อเราเจอกันที่ทำอย่างนั้นมันก็เหนื่อยหัวใจถ้ามีสักวันฉันก็ไป ไปเป็นตัวเองถ้าเธอได้เห็นฉันที่เป็นจะเปลี่ยนไปไหมจริงๆก็กลัวว่าเธอนั้นจะเปลี่ยนแปลงไปจะเป็นอย่างไรฉันก็ยังไม่รู้เลย เพลงใหม่ล่าสุด

ฟังเพลง จริงหรือหลอก – กรีน อัษฎาพร

ใส่ความเห็น

