เพลง ฉันรักเธอที่เป็นแบบนี้ – น้ำชา ชีรณัฐ

ฟังเพลงใหม่ เพลงละคร เนื้อเพลง MV เพลง ฉันรักเธอที่เป็นแบบนี้ – น้ำชา ชีรณัฐsupapburoot

เพลง : ฉันรักเธอที่เป็นแบบนี้

ศิลปิน : น้ำชา ชีรณัฐ

อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายปวรรุจ

เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ไม่ว่าเธอเป็นใคร ใจฉันยังรักเธอไม่ต้องดีเลิศเลอก็รักฟังนะเธอจงฟัง ฟังฉันพูดจากใจฉันรักเธอที่เป็นแบบนี้ไม่ว่าเธอเป็นใคร ฉันก็ไม่ทิ้งเธอฟ้าให้เรามาเจอถูกแล้วเธอไม่ต้องไปฟัง ใครเขาพูดอะไรฉันรักเธอที่เป็นแบบนี้ฉันเชื่อความรู้สึกของตัวเองที่มี

ฟังเพลง ฉันรักเธอที่เป็นแบบนี้

ใส่ความเห็น

