เพลง มีเธอ – หนูนา หนึ่งธิดา

เพลงละคร เนื้อเพลง MV เพลง มีเธอ – หนูนา หนึ่งธิดา เพลง : มีเธอ ศิลปิน : หนูนา หนึ่งธิดา อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร love balloon รักพองลมฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไรNoonaถ้าฉันไม่มีเธออย่างนี้ฉันก็คงหลงทาง กำลังใจหายไปทุกทีไม่มีใคร..ไม่มีเลยฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไรวันที่ใจฉันนั้น เหน็บหนาวรักที่เธอให้มามันมาแทนที่ความว่างเปล่าอบอุ่นในใจ..เมื่อฉันมีเธอ รู้ไหมรักของเธอนั้นคือคำตอบทำให้คนอย่างฉันได้พบความหมายรักที่ฉันสัมผัส รับรู้ได้ด้วยใจเธอยังคงมีหัวใจที่แท้จริงถึงพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรใจฉันคง จะไม่อ้างว้างรักที่ใจของเธอ คอยนำทางให้แสงสว่าง

เพลง มีเธอ – หนูนา หนึ่งธิดา

ใส่ความเห็น

