ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง MV เพลง เจ็บกว่าคือฉัน – Retrospect
เพลง : เจ็บกว่าคือฉัน
ศิลปิน : Retrospect
อัลบั้ม : New Single เจ็บกว่าคือฉัน

เพลง เจ็บกว่าคือฉัน ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของวงร๊อค Retrospect จดจำไว้ ฉันยังรักเธอ จำได้ไหม หัวใจเป็นของเธอ เพื่อนอย่าพลาดฟังเพลง เจ็บกว่าคือฉัน กันนะจ๊ะ

ฟังเพลง เจ็บกว่าคือฉัน Retrospect