ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง MV เพลง หยุดรักยังไง – Zeal (ซีล)แรงปรารถนา
เพลง : หยุดรักยังไง
ศิลปิน : Zeal (ซีล)
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร แรงปรารถนา

เบื่อที่ต้องแสดงแกล้งทำเป็นไม่สนใจทำเป็นไม่รักเธอในทุกครั้งที่เจอกันเหนื่อยที่ต้องแสดงแกล้งทำว่าใจของฉันไม่ได้รู้สึกกับเธอสักนิดเลยทั้งที่ในใจฉัน มันมีแต่ความหวั่นไหว
และทั้งที่ในหัวใจ มันมีแต่เธอคนเดียวหยุดรักครั้งนี้ต้องทำยังไงยิ่งคิดยังเหมือนว่าในหัวใจมีเธอเข้ามาอยู่กลางหัวใจฉันเจ็บที่ฉันยิ่งคิดยิ่งลืมเธอไปยิ่งทรมานที่เจอทุกครั้งฉันไม่เหลือทางที่จะไป

ฟังเพลง หยุดรักยังไง Zeal