ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง MV เพลง คู่กรรม – บี้ สุกฤษฎิ์,หนูนา หนึ่งธิดา8510
เพลง : คู่กรรม
ศิลปิน : บี้ สุกฤษฎิ์,หนูนา หนึ่งธิดา
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร คู่กรรม

(บี้) เพราะเธอกับฉัน ก่อบุญสร้างกรรมกันไว้แต่ชาติปางไหน หรือไรจึงเป็นเช่นนี้(หนูนา) บุญพามาพบ เหมือนรักจะจบด้วยดีแต่กรรมที่มี จึงทรมานเรื่อยไป(บี้) อยู่ไกลสุดฟ้า ยังนำชักมาให้เจอ(หนูนา) แรกพบกับเธอ ชิงชังขอห่างให้ไกล(บี้) กลับกลายเป็นรัก(หนูนา) รักเธอจนสุดหัวใจ แล้วเหตุไฉนฟ้าใยพรากเธอจากฉัน

ฟังเพลง คู่กรรม บี้ สุกฤษฎิ์,หนูนา หนึ่งธิดา