เพลง ฉันอยู่คนเดียวไม่ได้ – อ้อย กะท้อน

ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง MV เพลง ฉันอยู่คนเดียวไม่ได้ – อ้อย กะท้อนaoi_chanyukondeaw
เพลง : ฉันอยู่คนเดียวไม่ได้
ศิลปิน : อ้อย กะท้อน
อัลบั้ม : Single ฉันอยู่คนเดียวไม่ได้

ฉันอยู่คนเดียวไม่ได้ ผลงานเพลงใหม่ล่าสุด จาก อ้อย กะท้อน มาที่เดิมทีไร อดไม่ไหวต้องมองหาเธอ แม้จะรู้ว่าไม่อาจเจอกันอีกครั้งมองร่องรอยชีวิต ติดอยู่ในความหลัง เห็นเป็นภาพจางจาง ..ในความทรงจำ….* กฏของจักรวาล เหตุการณ์ผ่านไป.. คร่ำครวญแค่ไหน ..ก็ไม่หวนมา….**แต่ถ้าโลกหมุนกลับ จะจับมือเธอเอาไว้.. ขอให้เธออภัย พร่ำวอนเธอด้วยน้ำตา

ฟังเพลง ฉันอยู่คนเดียวไม่ได้ อ้อย กะท้อน

ใส่ความเห็น